[translated fic] Chàng trai mắt cận chap 4

 

“Yunho,” Thầy giáo gọi, ngẩng đầu nhìn vào mắt cậu và nói, “Sau giờ học ở lại gặp tôi.”

Yunho cắn môi, hai chân cọ xát vào nhau đầy lo lắng khi cả lớp đã về hết. Đồ dùng của cậu đã được cất cẩn thận vào cặp sách, cậu rất lo Changmin sẽ không đợi cậu mà về trước mất. Thầy giáo dường như cố ý câu giờ, thong thả quá mức, nhàn tàn sắp xếp đống giấy trên bàn giáo viên nên Yunho xách cặp, chuẩn bị đi ra khỏi lớp.

“Thầy ơi.” Cậu nhẹ nhàng lên tiếng.

Thầy giáo nhìn lên, “Yunho à, gì thế em?” Người đàn ông trông quá trẻ và đẹp trai so với tưởng tượng của người thường về một giáo viên, Yunho thầm trầm trồ với nhan sắc của người nọ, tóc đen, xoăn lượn sóng được cột thành đuôi ngựa nhỏ. “Tôi thấy dạo này điểm số của em không còn được như trước.”

Yunho định mở miệng xin lỗi thì thầy giáo giơ tay lên để ngăn lại, “Thưc ra điểm số của em vẫn không tính là kém, nhưng tôi nghĩ em nên làm một vài bài tập để lấy thêm tín chỉ.”

Yunho ngoan ngoãn gật đầu, “Vâng thưa giáo sư Park.”

“Gọi tôi là Yoochun là được rồi.” Thầy giáo của cậu nói, “Ngồi đi em.” Yoochun đợi Yunho kéo ghế ngồi rồi mới tiếp tục, “Thầy biết em là một học sinh thông minh, những bài tập này chưa chắc đã làm khó được em.” Anh liếc mắt nhìn đống giấy tờ trên bàn, “Nhưng nếu em gặp bất cứ vấn đề gì thì cứ đến gặp thầy, thầy sẽ giúp em nhưng em cần phải tin tưởng tuyệt đối vào thầy.

Yunho ngẩng lên nhìn thầy rồi lại nhanh chóng cúi đầu nhìn vào đôi bàn tay đang đặt trên đùi mình, “Vâng thưa thầy, em xin lỗi.”

“Em có tin tôi không Yunho?” Quần của Yoochun đột ngột hiện ra trước tầm mắt của yunho khi anh dựa người vào chiếc bàn trước mặt cậu.

Yunho gật đầu ngượng ngùng, không thể nâng nổi tầm mắt của mình lên, nhìn chiếc quần co dãn trên đôi chân thon dài của thầy giáo. “Có, có ạ.”

“Vậy thì tốt.” Yoochun cúi người, nâng cằm của Yunho lên đến khi mặt của hai người đối diện nhau và anh có thể cảm nhận hơi thở của Yunho phả ra lên khuôn mặt mình. Anh nghe thấy tiếng rên đột ngột tràn ra khỏi khóe miệng cậu khi bất ngờ được anh hôn dịu dàng. “Chúng ta nói thêm về tín chỉ phụ nhé em.” Người thầy giáo “đứng đắn” đứng thẳng, nụ cười ẩn ý hiện trên gương mặt.

Leave a Reply

