TTSC 2 chương 9

Chương 9 Đầu hàng

Chu Tích Minh đem Mục Phong đặt lên giường, bản thân cởi bỏ caravat ném sang một bên. Mục Phong mất tự nhiên cũng nhấc chân, muốn kéo chăn che đi thì Chu Tích Minh đã đi trước một bước đem chăn ném xuống đất. Mục Phong thấp thỏm nằm, dù điều hòa đang mở nhưng cơ thể hắn vẫn hơi hơi phát run.

Chu Tích Minh trèo lên giường, đè lên người, chặn hai tay hắn, hôn nhẹ lên môi hắn một cái,“Nói cho tôi biết, ai đánh cậu.”

Mục Phong lắc đầu, tình cảm đối với anh trai vẫn luôn chôn chặt đau đớn trong lòng hắn, đâu phải nói là nói ra.

Chu Tích Minh thẳng lưng, ngọn đèn trên đỉnh đầu chói lóa, không thấy rõ vẻ mặt của hắn. Mục Phong giật giật tay, tay bị bóp có chút đau. Chu Tích Minh buông hắn ra, tóm lấy một bên núm vú nhẹ nhàng liếm láp, Mục Phong mẫn cảm run rẩy một chút, đầu vú cứng, hắn nhanh chóng thở hổn hển, không được tự nhiên uốn éo thân mình.

“Đừng giấu tôi.” Chu Tích Minh lại một lần nữa cúi xuống liếm lỗ tai hắn, giọng trầm khàn nam tính khiến cả người hắn run lên, Mục Phong nhịn không được rên rỉ một tiếng, thân thể lại chậm rãi biến hóa. Hắn có thể cảm giác được dương vật mình đang từ từ cứng lên, hậu huyệt cũng tiết ra dâm thủy, tất cả đều do nam nhân đang đè lên người hắn.

“Tôi là alpha của cậu, cậu không thể giấu tôi.” Chu Tích Minh chậm rãi tiết ra chất dẫn dụ, Mục Phong có chút mâu thuẫn cũng giải phóng chất dẫn dụ, nhưng rất nhanh liền đã bị chất dẫn dụ của đối phương cắn nuốt, chất dẫn dụ đầy tính áp đảo khiến hắn run rẩy, nhịn không được kề sát vào nam nhân. Hắn dựa vào thật gần, lồng ngực tràn trụi ma sát thân thể còn đang mặc đủ quần áo của người kia, tính khí bán cương cọ lên đùi nam nhân, hậu huyệt có cảm giác hư không.

Chu Tích Minh liếm cắn cổ hắn, một đường liếm đến ngực, ngoạm lấy đầu vú đã sưng đỏ, răng nanh cắn chặt, đầu lưỡi đảo vòng quanh quầng vú, thỉnh thoảng ấn đầu vú xuống quầng vú thâm hồng.

“Ân… Không…” Mục Phong ngẩng đầu lên, đầu vú bên kia cũng bị liếm mút, lần đầu tiên bị đùa bỡn như vậy, Mục Phong bị khoái cảm kích thích muốn kêu khóc, trong đầu từng đợt nóng lên, hắn nhịn không được túm chặt tóc Chu Tích Minh, nam nhân liếm một lát, tiếp tục liếm xuống dưới, nhìn vào dương vật bán cương trước mặt, hô hấp nóng rực phả lên qui đầu, Mục Phong nhịn không được phát run.

Chu Tích Minh nghiêng đầu liếm quy đầu mẫn cảm, rất nhanh đã ngẩng lên, Mục Phong kháng nghị kêu lên, chưa được thỏa mãn, ưỡn ngực, Chu Tích Minh đè hắn lại, con ngươi đen nhánh nhìn hắn,“Nói cho tôi biết liền cho cậu.”

Mục Phong gấp đến độ hốc mắt đỏ lên, nước mắt tại đảo quanh trong hốc mắt, hắn dừng một chút, nhỏ giọng nói,“Anh tôi… Anh tôi đánh……”

Chu Tích Minh nghe được, cúi đầu ngậm lấy quy đầu của hắn, dùng lực hút một ngụm, Mục Phong kêu một tiếng, nắm chặt ga giường dưới thân. Đầu lưỡi linh hoạt đảo quanh đỉnh dương vật, khoái cảm kịch liệt khiến hắn nhịn không được nước mắt,“A… Chậm, chậm một chút… Tôi chịu không nổi……”

Khoái cảm đột nhiên ngừng lại, Chu Tích Minh liếm liếm môi,“Anh cậu vì sao lại đánh cậu?”

Mục Phong sắp điên rồi, uốn éo vòng eo ham muốn,“Anh trước…”

Chu Tích Minh đè hắn lại, tay đè chặt lên quy đầu hắn,“Nói cho tôi biết liền cho cậu.”

“Ngô…Anh… Đệch…” Mục Phong tức phát khóc, khoái cảm cùng xao động khiến hắn khong thể suy nghĩ,“Anh ấy nghĩ tôi… Tôi cho con anh uống thuốc độc…… Nghĩ rằng tôi muốn hãm hại con anh ấy !”

Chu Tích Minh cúi đầu liếm dương vật Mục Phong,“Vậy cậu có làm không?”

Mục Phong thở phì phò, khóe môi đỏ rực tràn ra dòng nước bọt lấp lánh không kịp nuốt xuống, hắn thức chảy nước mắt,“Tôi không có làm… Là tự nó uống, ta muốn giật cái chai ra… Nhưng đã muộn… Anh tôi từ đầu đến cuối đều không tin tôi… A ! Nhẹ thôi! Anh ấy chưa hỏi rõ tình huống đã nghĩ là tôi làm … Đánh tôi…”

Chu Tích Minh dùng tay an ủi tinh hoàn chưa được chạm vào của hắn,“Hắn vì sao lại không tin cậu?”

Mục Phong sắp điên rồi, khóc cầu hắn,“Chạm chỗ đó đi… Liếm tôi…”

“Hắn vì sao không tin cậu?” Chu Tích Minh hỏi một lần nữa, Mục Phong biết không nói ra hắn sẽ không liếm cho mình, khẽ cắn môi, khóc nói,“Tôi từng hại omega của anh ấy… Tôi yêu anh trai mình! Tôi là biến thái thích loạn luân ! Được chưa? Anh còn muốn tôi thế nào nữa! !”

Chu Tích Minh đã hiểu ra vấn đề, cũng không lại ép buộc hăn nữa, cúi đầu đem dương vật hắn ngậm vào trong miệng, chăm chú liếm mút, Mục Phong khóc nức nở, khoái cảm mạnh mẽ nhất thời bao phủ lên tuyệt vọng, hắn nhịn không được chủ động nâng eo lên, hướng đến ngón tay Chu Tích Minh đang cắm sâu trong hậu huyệt của hắn mà kêu to bắn ra.

Chu Tích Minh kéo hắn dậy, miệng đối miệng đem hắn chất lỏng hắn vừa tiết ra mớm cho hắn, ép hắn nuốt xuống, tinh dịch mặn mòi khiến Mục Phong nứng lên, dương vật vừa bắn ra run run lại cứng rắn. Chu Tích Minh lau dịch trắng đọng lại trên khóe môi hắn,“Cậu là omega của tôi, không được thích người khác.”

Mục Phong nhìn hắn, sửng sốt một chút,“Tôi là alpha…” Trên mặt nóng bừng lên.

“Nhưng cũng là omega của tôi.” Chu Tích Minh nói, nắn bóp mông hắn, nằm xuống,“Tự mình đến.”

Mục Phong mặt càng đỏ hơn, cởi thắt lưng của hắn, kéo khóa quần, từ trong quần lót móc ra dương vật thô to từng thao hắn vô số lần, dương vật Chu Tích Minh sớm đã cứng rắn, cảm giác nặng trịch trên tay khiến Mục Phong thấy không được tự nhiên, nam nhân sờ sờ mặt hắn,“Đừng sợ, từ từ ngồi xuống đi.”

Mục Phong tim đập nhanh như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, hắn dựa vào eo của Chu Tích Minh, đỡ lấy tinh khí của người kia rồi từ từ ngồi xuống, tiểu huyệt bị thương từng chút từng chút một bị nong ra, Mục Phong nhịn không được kêu đau, cứng người nhìn Chu Tích Minh cầu xin giúp đỡ,“Không, không được… Đau quá… Vào không được …”

Chu Tích Minh nhìn hắn, hô hấp có chút rối loạn, tính khí lại phồng lên nữa, Mục Phong hoảng sợ sững sờ mở to hai mắt nhìn, muốn chạy trốn, Chu Tích Minh ấn eo hắn một phát, đột nhiên bị thao đến sâu tận cùng khiến Mục Phong eo mềm nhũn, gục lên người Chu Tích Minh, đùi phát run, khóc to,“Đậu… Anh, anh…… Ngô ! Đừng động ! Đau !”

Chu Tích Minh nắm chặt eo  hắn, đưa đẩy lên xuống, mỗi lần đều chạm vào chỗ sâu trong tuyến tiền liệt, tiểu huyệt bị nong ra cực hạn, Chu Tích Minh vừa thao hắn vừa nói,“Cậu là omega của tôi, cậu có thể thích ứng .”

Mục Phong nghe, muốn mắng hắn, nhưng dương vật thô to đâm  vào tuyến tiền liệt khiến hắn nói không nên lời, thậm chí dương vật ma sát trong nội bích cũng khiến hắn nứng lên. Hắn dần dần quen với cảm giác bị thao, hậu huyệt tiết ra dâm thủy. Chu Tích Minh ôm hắn ngồi dậy, Mục Phong hoảng sợ, ngay lập tức ôm lấy cổ hắn, tư thế thay đổi khiến dương vật chạm vào chiều sâu trước nay chưa từng có, Mục Phong ngửa đầu kêu khóc,“Không… ! Dừng, dừng lại ! Chu Tích Minh… Ngô……”

Chu Tích Minh không đáp lại, ngược lại còn cắm rút nhanh hơn, mỗi một phát đều chạm đến hoa tâm, hung hăng đâm vào tuyến tiền liệt của Mục Phong,“Nói, cậu là omega của tôi.”

Mục Phong khóc, không phản kháng, mặc hắn làm gì thì làm,“Ân… A… Tôi, tôi là omega của anh…”

Chu Tích Minh hài lòng nhếch miệng, Mục Phong nhìn ngây ngốc, hôn lên khoe môi nam nhân,“Chu Tích Minh… Em thích anh…”

Chu Tích Minh tránh đi, nắm chặt tóc cậu,“Cậu thích tôi?”

Mục Phong hoảng hốt, lắc đầu,“Không, không, anh nghe lầm!”

Chu Tích Minh trêu đùa nhìn hắn, một bên đâm sâu vào tiểu huyệt, một bên hỏi,“Thích tôi làm gì?”

Mục Phong buông tay, nhắm mắt lại, ôm cổ hắn, bị thao mạnh mẽ không nói thành câu hoàn chỉnh,“Thích anh… Thích anh thao tôi, cái gì của anh cũng thích… Ân… Lại dùng lực… A !”

Xong, Mục Phong cảm giác chính mình đã thất thủ đầu hàng.

One comment

Leave a Reply

